Hội nghị ký kết phối hợp thực hiện chương trình "Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021 - 2030"

Chủ nhật - 07/04/2024 06:20    Đã xem: 30
(WEBQUAN11) - Ngày 01/4, tại phòng họp Hội Cựu chiến binh Quận 11 đã diễn ra lễ ký kết phối hợp thực hiện chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021 – 2030”. Dự hội nghị có các ông, bà: Nguyễn Ngọc Thám, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Quận 11; Vũ Thị Thân, Chủ tịch Hội Khuyến học Quận 11; Nguyễn Trọng Hiếu, Quận ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 11; cùng các đồng chí Thường trực Hội Cựu chiến binh 16 phường.
 
Sau khi kế hoạch phối hợp được thông qua, lãnh đạo Hội Cựu chiến binh quận và Hội Khuyến học quận đã tiến hành ký kết văn bản phối hợp dưới sự chứng kiến của ông Nguyễn Trọng Hiếu - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận cùng các Phó Chủ tịch Hội.

hnktxhq1n2024-7
Ảnh: Hội Cựu chiến binh quận và Hội Khuyến học quận ký kết văn bản phối hợp

 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh quận Nguyễn Ngọc Thám cho biết chương trình đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị là một trong những nội dung được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm. Mô hình này cần được tuyên truyền, giáo dục, và nhân rộng để yếu tố con người ngày càng trí tuệ, sáng tạo nhằm đáp ứng giai đoạn kỹ thuật số, công nghiệp số, chính quyền số trong thời đại 4.0. Thông qua ký kết, đồng chí Nguyễn Ngọc Thám đề nghị Hội Cựu chiến binh các phường có sự triển khai đến hội viên và có sự phối hợp với các ban hội, mở rộng đối tượng tuyên truyền tại địa phương.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Khuyến học Quận 11 Vũ Thị Thân bày tỏ chương trình đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời là một chương trình dài hạn cần thực hiện theo từng bước, từng mốc thời gian nhằm đạt được những kết quả có chất lượng chứ không chạy theo số lượng. Địa phương cần có sự quan tâm, tuyên truyền và phổ biến sâu rộng những tiêu chí liên quan đến việc xây dựng công dân học tập, gia đình học tập, cộng đồng học tập…nhằm giúp cho quần chúng nhân dân ý thức và tự giác thực hiện.

Tác giả: Bản tin quận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây