Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa I, năm 2024

Thứ ba - 16/04/2024 04:04    Đã xem: 74

(WEBQUAN11) - Ngày 16/4, Trung tâm Chính trị Quận 11 tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa I, năm 2024. Đến tham dự buổi lễ có các ông, bà: Trần Hải Yến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Bùi Thị Ngọc Hà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy; Võ Quốc Bảo, Quận ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Quận ủy;  Huỳnh Quang Vũ, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; Nguyễn Hữu Tỉnh, Phó Chánh Văn phòng Quận ủy.

Sau thời gian tham gia học tập từ 19/3/2024 đến 04/4/2024, các học viên đã được nghiên cứu 10 chuyên đề dành cho đối tượng Đảng viên mới do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn và 01 chuyên đề bổ trợ về Lịch sử Đảng bộ Quận 11. Lớp có 72 học viên đến từ các đảng bộ, chi bộ cơ sở trên địa bàn. Kết thúc khóa học, có 70 học viên đạt yêu cầu được cấp giấy chứng nhận và 02 học viên không đạt yêu cầu.

begiangdangvienmoi
Ảnh: Bà Trần Hải Yến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập

Phát biểu tại lễ bế giảng, bà Trần Hải Yến biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc của các học viên. Đồng thời, đưa ra những nhiệm vụ cụ thể, đề nghị các học viên không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống lành mạnh, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tiếp tục phấn đấu học tập, nâng cao hơn nữa trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ; Thường xuyên tham gia các hoạt động tại địa phương; Đóng góp tích cực vào thành tích chung của cơ quan, đơn vị mình; Vận dụng những kiến thức được học vào thực tiễn cuộc sống, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao để được trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam; Xứng đáng là người cán bộ trung kiên của Đảng, của Nhân dân, góp phần xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh.

Tại lễ bế giảng, Trung tâm Chính trị Quận 11 đã trao giấy chứng nhận và khen thưởng cho 07 học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia học tập.

Tác giả: Bản tin quận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây