Phường 3: Sơ kết 03 năm thực hiện Chương trình Giảm nghèo bền vững theo chuẩn nghèo Thành phố giai đoạn 2021 – 2025

Thứ năm - 18/04/2024 23:50    Đã xem: 45
(WEBQUAN11) - Ngày 15/4, UBND Phường 3 tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chương trình Giảm nghèo bền vững theo chuẩn nghèo Thành phố giai đoạn 2021 – 2025. Đến dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Ngọc Loan, Phó Trưởng Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội Quận 11; ông Hà Văn Tuấn, Bí thư Đảng ủy phường; bà Lê Thị Thanh Dung, Phó Chủ tịch UBND, Phó Ban GNBV phường. Cùng các ban nghành đoàn thể của phường.

Thay mặt Ban giảm nghèo Phường 3, bà Lê Thị Thanh Dung – Phó Chủ tịch UBND, Phó Ban Giảm nghèo bền vững phường báo cáo tóm tắt báo cáo kết quả thực hiện chương trình giảm nghèo bền vững 3 năm giai đoạn 2021 – 2025. Bà cho biết, trong những năm qua, với sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát và kịp thời của Đảng ủy – Ủy ban nhân dân, sự phối hợp, hỗ trợ của các ban ngành đoàn thể, cùng với sự nỗ lực chủ động trong thực hiện nhiệm vụ của khu phố, tổ dân phố, tổ tự quản giảm nghèo cùng với sự vươn lên thoát nghèo của các hộ nghèo, đến nay Phường 3 đã hoàn thành các chính sách hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo giai đoạn 2021 – 2025 như là chính sách hỗ trợ y tế, chính sách BHYT, chính sách hỗ trợ giáo dục… Kết quả đến tháng 12/2023, Phường 3 được công nhận không còn hộ nghèo.



Phát biểu tại hội nghị, ông Hà Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy phường đánh giá cao công tác phối hợp thực hiện các giải pháp giảm nghèo bền vững theo phương pháp đa chiều trên địa bàn phường. Ông đề nghị, Ban Giảm nghèo bền vững phường tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về công tác giảm nghèo; tiếp tục thực hiện các dự án, chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo; tiếp tục phát động phong trào thi đua vì người nghèo; MTTQ và đoàn thể phường tăng cường phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện các mô hình giải pháp, không để tình trạng tái nghèo trên địa bàn phường.

Dịp này, UBND phường đã tặng giấy khen cho 7 tập thể và 5 cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong 03 năm thực hiện Chương trình Giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025.

 

Tác giả: Phường 3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây