Công an Quận 11: Ngày thứ bảy tình nguyện đảm bảo an ninh trật tự và chỉnh trang mỹ quan đô thị

Thứ hai - 22/04/2024 03:42    Đã xem: 57
(WEBQUAN11) - Sáng 20/4, Tuổi trẻ Công an phường 3, 5, 12, 13, 14 cùng các ban ngành, đoàn thể và vận động quần chúng Nhân dân cùng chung tay bóc xoá các bảng quảng cáo sai quy định. Hoạt động đã huy động hơn 50 người là lực lượng Công an và các ban ngành đoàn thể, vận động 20 hộ dân cùng tham gia bóc xóa quảng cáo.

boixoa4


Kết quả đã bóc xoá hơn 300 sản phẩm quảng cáo sai quy định. Sau khi bóc xoá sản phẩm, các lực lượng tham gia đã vận động người dân địa phương cùng dọn dẹp vệ sinh và giao cho người dân tự bảo quản khu vực xung quanh nhà mình, nếu phát hiện có các hành vi vi phạm, cần báo ngay cơ quan Công an, chụp ảnh đối tượng, chụp biển số xe và không để các đối tượng thực hiện hành vi dán quảng cáo.

Thông qua hoạt động, Công an quận, phường cùng toàn thể Nhân dân Quận 11 mong muốn lan toả những hình ảnh đẹp để toàn thể người dân cùng chung tay với các lực lượng chức năng, các ban ngành đoàn thể của địa phương chủ động phát hiện, tố giác và bóc xoá các quảng cáo sai quy định nhằm đảm bảo ANTT và chỉnh trang mỹ quan đô thị Thành phố.

boixoa3

 

Tác giả: Công an Quận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây