Quận 11: Trường TH-THCS-THPT Trương Vĩnh Ký đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Thứ hai - 05/02/2024 05:01    Đã xem: 45

(WEBQUAN11) - Sáng 03/2, Trường TH-THCS-THPT Trương Vĩnh Ký tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Tham dự lễ có các ông bà: ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; ông Nguyễn Bảo Quốc, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM; ông Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy Quận 11; ông Nguyễn Trần Bình, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11; ông Huỳnh Kim Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND Quận; ông Trần Văn Hiếu, Chủ tịch Hội đồng Trường TH-THCS-THPT Trương Vĩnh Ký; ông Phan Văn Thanh, Hiệu trưởng Trường TH-THCS-THPT Trương Vĩnh Ký và các ông bà là lãnh đạo các sở ngành của Thành phố, các phòng ban, đơn vị thuộc Quận, các trường đại học.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, ông Nguyễn Trần Bình - Chủ tịch UBND Quận 11 đánh giá cao những thành tích nhà trường đạt được sau hơn 27 năm hình thành và phát triển, đồng thời mong rằng phần thưởng cao quý này sẽ tiếp thêm sức mạnh, động lực mới cho nhà trường tiếp tục phấn đấu ngày càng phát triển, góp phần chung vào mục tiêu sự nghiệp giáo dục, đào tạo của nước nhà và Quận 11, đặc biệt trong bối cảnh đất nước ta đang từng bước hội nhập quốc tế sâu rộng.

truongvinhkyhuanchuongld (1)

Ảnh: Ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TPHCM trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Trường TH-THCS-THPT Trương Vĩnh Ký

Trường được thành lập từ năm 1997. Sau nhiều năm hoạt động, trường đã thực sự khẳng định vị trí của mình trong hệ thống giáo dục phổ thông ở TPHCM, tạo được sự tin yêu của đông đảo phụ huynh trong và ngoài Thành phố, trở thành điểm tựa đáng tin cậy cho hơn 3.000 phụ huynh học sinh mỗi năm và là mái nhà chung cho hơn 400 cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường. Với sự nỗ lực, phấn đấu của các thế hệ thầy trò, trong các năm qua, trường đã được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, hạng Nhì, Cờ thi đua của Chính phủ, nhiều Bằng khen của Ủy ban nhân dân Thành phố. Đặc biệt năm học 2022 - 2023 trường có 14 học sinh giỏi cấp Thành phố.


truongvinhkyhuanchuongld (2)
Ảnh: Ông Trương Quốc Lâm - Bí thư Quận ủy Quận 11 trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc

Tại buổi lễ, trường vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Dịp này 03 cá nhân của trường cũng được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2018 - 2019 đến năm học 2022 - 2023, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Tác giả: Thiên Ân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây