Thông báo: Quận 11 ưu tiên tiếp nhận hồ sơ đối với thủ tục hành chính đáp ứng yêu cầu cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử

Thứ năm - 14/09/2023 23:59    Đã xem: 33

(WEBQUAN11) - Nhằm đẩy mạnh việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, thay thế dần phương pháp tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính truyền thống, góp phần cắt giảm, đơn giản hóa hồ sơ, giấy tờ, chi phí thực hiện thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp, Ủy ban nhân dân Quận 11 thông báo:

1. Kể từ ngày 5 tháng 9 năm 2023, Ủy ban nhân dân quận ưu tiên tiếp nhận và giải quyết hồ sơ trực tuyến đối với 115 thủ tục hành chính đáp ứng yêu cầu cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử (Mã QR đính kèm).
Theo đó, quy trình nộp, xử lý hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính đều được thực hiện trên Cổng dịch vụ công Thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ: https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn.

2. Trong quá trình nộp hồ sơ trực tuyến, nếu có khó khăn, vướng mắc, cá nhân, tổ chức liên hệ như sau:
            - Hỗ trợ đăng ký tài khoản: Tổng đài 18001096.
            - Hỗ trợ nộp hồ sơ trực tuyến: Tổng đài 1022.
            - Hỗ trợ theo dõi kết quả giải quyết đối với hồ sơ thủ tục hành chính đã được Ủy ban nhân dân quận tiếp nhận trực tuyến: số điện thoại 0907.151.281, bà Nguyễn Thị Thanh Trúc, Chuyên viên Văn phòng Ủy ban nhân dân Quận 11; Hộp thư điện tử: ntttruc.q11@tphcm.gov.vn.

Ngoài ra, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính Quận 11 có bố trí nhân sự và các phương tiện làm việc để trực tiếp hướng dẫn cho các cá nhân, tổ chức gặp khó khăn khi nộp hồ sơ trực tuyến trên môi trường điện tử.

 TBtiepnhandcvtt115TTHC (2)



 

Tác giả: VPUB

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
module block headline
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây