Phường 11: Họp mặt chăm lo Tết cho BCH Hội, thành viên Tổ vay vốn, hội viên khó khăn

Thứ hai - 29/01/2024 05:43    Đã xem: 35

(WEBQUAN11) - Hòa chung không khí vui mừng chào đón tết cổ truyền của dân tộc “Xuân Giáp Thìn – 2024”, sáng 28/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 11 họp mặt chăm lo Tết cho BCH Hội, hội viên nòng cốt, thành viên tổ vay vốn, hội viên phụ nữ khó khăn, để gửi lời tri ân những đóng góp các thành viên BCH và các dì chị hội viên nòng cốt của LHPN phường trong năm 2023, chăm lo kịp thời cho các chị em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự chương trình có bà Trần Thụy Phương Linh, Bí thư Đảng ủy Phường 11; bà Phạm Thị Kim Anh, Phó Chủ tịch HLHPN Phường 11.

Tại buổi họp mặt, Hội LHPN Phường đã trao 51 suất quà với tổng số tiền 10.800.000 đồng (trong đó: 6 phần thành viên vay vốn; 20 phần BCH, chi, tổ Hội, 25 phần hội viên khó khăn).


Ảnh: Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 11 trao quà tết cho hội viên phụ nữ khó khăn

Hoạt động ý nghĩa của Hội LHPN Phường 11 đã góp phần động viên chị em, cán bộ Hội có thêm động lực, phấn đấu vươn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; chăm lo hội viên có hoàn cảnh khó khăn với tinh thần “Không để phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn không có Tết”; cùng địa phương thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và cùng nhau đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, ấm áp.

Tác giả: Phường 11

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây