Quận 11: Hội Doanh nghiệp Quận 11 vinh danh tập thể và cá nhân tiêu biểu nhân kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2023

Thứ hai - 09/10/2023 07:08    Đã xem: 60

(WEBQUAN11) - Sáng 6/10, Hội Doanh nghiệp Quận 11 tổ chức chương trình họp mặt chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2023 và Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba cho Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 11 Hàng Vay Chi. Đến dự có ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; ông Nguyễn Tăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; ông Nguyễn Trần Bình, Chủ tịch UBND Quận 11.

khenHDNq11 (3)
Ảnh: Ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM trao Huân chương lao động Hạng Ba cho ông Hàng Vay Chi Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 11

Phát biểu tại họp mặt, ông Nguyễn Trần Bình, Chủ tịch UBND Quận 11 chia sẻ niềm vui mừng nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống Ngày Doanh nhân Việt Nam đến các doanh nghiệp quận nhà. Đặc biệt là với những khó khăn, thách thức mà cộng đồng doanh nghiệp Quận 11 đã đối mặt và nỗ lực để phát triển đi lên. Để đạt được thành quả đó là không ít mồ hôi và nước mắt, nhất là với vai trò đầu tàu dẫn dắt con thuyền doanh nghiệp quận vượt thách thức, khó khăn. Nhân dịp này, lãnh đạo quận ghi nhận và biểu dương ông Hàng Vay Chi, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 11, là một trong những doanh nghiệp trụ cột gắn bó với địa phương trong hành trình xây dựng thương hiệu, phát triển kinh doanh, đồng hành cùng địa phương trong công tác chăm lo an sinh xã hội, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ khởi nghiệp.

khenHDNq11 (1)
Ảnh: Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM trao khen thưởng cho tập thể, doanh nghiệp tiêu biểu

Trong 9 tháng đầu năm 2023, Quận 11 có 3.745 doanh nghiệp với tổng vốn đăng ký gần 29.000 tỷ đồng; tăng trưởng về công nghiệp tiểu thủ công nghiệp đạt 2,54%, doanh thu thương mại dịch vụ đạt 6,2%.

khenHDNq11 (2)
Ảnh: Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM trao khen thưởng cá nhân tiêu biểu

Ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM bày tỏ sự trân trọng: “Huân chương lao động Hạng Ba là phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước ghi nhận công sức đóng góp, cống hiến đối với cá nhân ông Hàng Vay Chi cho sự nghiệp phát triển kinh tế của Quận 11 và đóng góp vào thành quả kinh tế chung của thành phố trong thời gian qua”.

khenHDNq11 (4)
Ảnh: Ông Nguyễn Tăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy ông Nguyễn Trần Bình, Chủ tịch UBND Quận 11 trao khen thưởng cho các tập thể, doanh nghiệp tiêu biểu

Dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM và UBND Quận 11 cũng đã khen thưởng cho các tập thể, doanh nghiệp tiêu biểu vì có nhiều đóng góp cho hoạt động Hội trong thời gian vừa qua. Hội Doanh nghiệp quận đã trao tặng 280 triệu đồng cho công tác chăm lo an sinh xã hội, học sinh khó khăn, ủng hộ hoạt động đến các đơn vị như Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM, Ban vận động Quỹ vì người nghèo Quận, các tổ chức Hội đoàn thể... Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức cũng đã tổ chức tặng hoa chúc mừng cho các hội viên mới kết nạp trong Quý 3 năm 2023.


 

Tác giả: Mỹ Hạnh - Đức Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây