Công an Quận 11 kêu gọi thanh niên Quận 11 tích cực hưởng ứng nghĩa vụ thiêng liêng tham gia bảo vệ tổ quốc

Thứ ba - 07/02/2023 05:13    Đã xem: 36

Vừa qua, Công an Quận 11 đã tổ chức Lễ trao lệnh gọi công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND năm 2023. Đến dự có đồng chí Nguyễn Trần Bình, Quyền Chủ tịch UBND Quận; Thượng tá Lê Quang Trung, Phó Trưởng Công an Quận.

Tại buổi lễ, Thượng tá Lê Quang Trung, Phó Trưởng Công an Quậncho biết, thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia CAND là trách nhiệm của tất cả các nam thanh niên và đây cũng là dịp để các thanh niên học tập, rèn luyện, thể hiện bản lĩnh, trách nhiệm của mình đối với gia đình, đất nước. Đồng thời, dặn dò, nhắc nhở công dân chấp hành nghiêm lệnh gọi công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND; xác định vai trò, trách nhiệm, phấn đấu tốt để trở thành người chiến sĩ CAND gương mẫu, vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

 
INFO CA QS hanh chinh sua
 

Công an Quận 11 đề nghị gia đình và các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự an tâm, tin tưởng môi trường quân ngũ sẽ rèn luyện tốt cho các thanh niên trở thành những quân nhân tiêu biểu, kỷ luật, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Được biết, HỘI TRẠI TÒNG QUÂN sẽ được diễn ra từ ngày 07/02/2023 đến ngày 08/02/2023 tại Đảo Thanh Trúc - Công viên Văn hoá Đầm Sen (Phường 3, Quận 11).

THANH NIÊN QUẬN 11 PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG ANH HÙNG, HĂNG HÁI THAM GIA THỰC HIỆN NGHĨA VỤ QUÂN SỰ

Tác giả: Công an Quận 11

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây