Chuyên đề  “Hướng dẫn đánh giá trẻ mầm non” năm học 2023 – 2024

Thứ hai - 25/03/2024 23:18    Đã xem: 53
(WEBQUAN11) - Ngày 19/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội nghị chuyên đề về “Hướng dẫn đánh giá trẻ mầm non” năm học 2023 – 2024. Tham dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Ngọc Đoan - Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo và Giáo viên Các trường, nhóm, lớp Mầm non.

HNCĐgTreMN
Ảnh: Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đã triển khai chuyên đề “Hướng dẫn đánh giá trẻ mầm non” năm học 2023 – 2024, gồm: Phần 1: Thực hành quan sát các hồ sơ liên quan đến đánh giá trẻ nhà trẻ và mẫu giáo; Phần 2: Hướng dẫn đánh giá sự phát triển của trẻ.


Theo đó, đánh giá sự phát triển của trẻ trong Giáo dục mầm non là quá trình thu thập thông tin về trẻ một cách hệ thống và phân tích, đối chiếu với mục tiêu của Chương trình Giáo dục mầm non nhận định về sự phát triển của trẻ nhằm điều chỉnh kế hoạch chăm sóc, giáo dục trẻ một cách phù hợp. Qua chuyên đề nhằm giúp giáo viên các trường, nhóm, lớp Mầm non xác định mức độ phát triển của trẻ so với mục tiêu của từng độ tuổi để có biện pháp nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ thích hợp giúp trẻ tiến bộ, đặc biệt giúp các trẻ 5-6 tuổi có các kỹ năng cơ bản để chuẩn bị vào lớp Một.

Tác giả: Phòng Giáo dục và Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây