SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
7
4
1
8
2
3
8
Tin tức sự kiện 22 Tháng Mười 2018 3:00:00 CH

Ngành điện lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển

Ngày 19/10, Quận 11 phối hợp cùng Tổng công ty điện lực TPHCM - Công ty điện lực Phú Thọ đã tổ chức Hội nghị ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển trên địa bàn quận 11 năm 2018. Tham dự hội nghị có ông Phạm Quốc Bảo, Phó Tổng giám đốc công ty điện lực TPHCM; ông Trương Quốc Cương, Phó chủ tịch UBND quận 11; ông Bành Đức Hoài, Giám đốc công ty Điện lực Phú Thọ.

Nhìn chung, trong những năm qua, công ty điện lực Phú Thọ luôn chú trọng thực hiện công tác cải cách hành chính, cải tiến quy trình nghiệp vụ, công khai minh bạch các loại hồ sơ, giấy tờ, dịch vụ để thực hiện nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng. Đến nay, các hồ sơ, thủ tục đối với các loại dịch vụ tại công ty được tinh giảm, tạo thuận lợi cho khách hàng, thời gian giải quyết các dịch vụ được rút ngắn. Hàng năm, công ty luôn tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm phổ biến các dịch vụ đang triển khai, tình hình cung cấp điện, tiếp thu và lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải tiến, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Ông Bành Đức Hoài - Giám đốc Công ty Điện lực Phú Thọ tiếp thu ý kiến góp ý của người dân

Tại hội nghị, nhiều người dân Quận 11 đã đóng góp ý kiến để ngành điện ngày càng hoàn thiện, phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn. Người dân đề nghị trong hóa đơn tiền điện cần liệt kê chi tiết lượng điện tiêu thụ của từng bậc và số tiền trả để hộ gia đình nắm được tình hình sử dụng điện; đơn giản hóa thủ tục đề nghị lắp điện kế; nhanh chóng thu hồi trụ điện không sử dụng mấy năm nay tại hẻm 136 Lê Thị Bạch Cát... Khi được đề nghị có thể truy cập vào trang tin điện tử chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực TPHCM hoặc ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động EVNHCMC-CSKH để biết thông tin chi tiết lượng điện tiêu thụ của từng bậc, người dân cho rằng không phải ai cũng biết công nghệ thông tin và sử dụng điện thoại thông minh (nhất là những người lớn tuổi).

Tiếp thu ý kiến góp ý, ông Bành Đức Hoài - Giám đốc Công ty Điện lực Phú Thọ yêu cầu nhân viên ghi điện khi thông báo tiền điện phải mở ứng dụng trên thiết bị di động để giải thích cụ thể cho người dân biết về lượng điện tiêu thụ, số tiền trả của từng bậc khi được yêu cầu. Đồng thời, nhân viên tại các quầy thu tiền điện sẽ in hóa đơn chi tiết cung cấp cho khách hàng. Ngoài ra, ông Hoài cũng tiếp thu những ý kiến đóng góp khác của người dân.

Người dân quận 11 đóng góp ý kiến cho ngành điện tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND Quận 11 Trương Quốc Cương đề nghị trong thời gian tới, UBND 16 phường tiếp tục tuyên truyền đến người dân về an toàn lưới điện; thực hiện thay thế công tơ điện tử kết hợp thu thập dữ liệu đo đếm từ xa tập trung; sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, không gian lận... Ông Cương cũng đề nghị Công ty Điện lực Phú Thọ nghiên cứu giải quyết những vấn đề bất cập người dân góp ý, phấn đấu để phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn.

Dịp này, Công ty Điện lực Phú Thọ trao tặng Quỹ Vì người nghèo Quận 11 số tiền 50 triệu đồng.

 


Số lượt người xem: 2312    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA