SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
9
3
0
3
9
8
Tin tức sự kiện 13 Tháng Chín 2016 4:20:00 CH

Nụ cười thương hiệu Việt lần 11

Qua 120 ngày phát động chiến dịch “Nụ cười thương hiệu Việt lần 11 năm 2016”, Công ty Cổ phần Công viên nước Đầm Sen với phương châm “Vì sự phát triển bền vững Đầm Sen nước – Tất cả vì khách hàng thân yêu” đã tiếp tục khẳng định thương hiệu Đầm Sen Water Park trong thị trường du lịch, nâng cao chất lượng các sản phẩm dịch vụ và xây dựng một tác phong phục vụ văn minh, thân thiện, là nơi vui chơi giải trí an toàn cho du khách khi đến tham quan. Kết thúc chiến dịch, Công ty hoàn thành thu về 84.400.000 đồng, đạt 97,59% chỉ tiêu đề ra, tăng 5,5% so với cùng kỳ (tăng 4,4 tỷ).

Tại Lễ tổng kết thi đua “Nụ cười thương hiệu Việt lần 11”, Tổng Công ty đã khen thưởng 05 tập thể và 05 cá nhân vì đã có những đóng góp nổi bật tạo nên thành công của chiến dịch. Đồng thời, Công ty còn trao những phần quà hỗ trợ cho những Công Đoàn viên có bệnh điều trị lâu dài, và Giấy khen cho con em cán bộ nhân viên có thành tích học tập nổi bật.

Ông Đặng Ngọc Nghĩa – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công viên nước Đầm Sen trao Giấy khen cho con em cán bộ nhân viên có thành tích học tập nổi bật.


Số lượt người xem: 1098    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA