SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
7
3
3
2
2
9
3
Tin tức sự kiện 23 Tháng Bảy 2021 6:40:00 SA

TPHCM triển khai "Kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19" qua Cổng thông tin 1022

Ngày 22/7, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã triển khai "Kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19" qua Cổng thông tin 1022.

Bắt đầu từ 20 giờ ngày 22/7/2021, khi gặp khó khăn do COVID-19, người dân có thể gọi 1022 – nhấn phím 2 để cung cấp thông tin đề nghị được hỗ trợ.

Các thông tin sẽ được tiếp nhận qua "Kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19" bao gồm: Thông tin về bản thân, gia đình hoặc hàng xóm, những người xung quanh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương cần được hỗ trợ nhu yếu phẩm; Thông tin về bản thân hoặc gia đình người dân thuộc đối tượng bị tác động, ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 được hưởng chính sách hỗ trợ theo quy định của Trung ương và Thành phố Hồ Chí Minh nhưng chưa nhận được hỗ trợ; Thông tin về các trường hợp khác trong xã hội cần hỗ trợ (người già neo đơn, trẻ cơ nhỡ,…).

Sau khi tiếp nhận thông tin, Cổng thông tin 1022 sẽ chuyển đến UBND TP Thủ Đức và các quận huyện, Sở Lao động - thương binh và xã hội để xử lý, hỗ trợ người dân trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, HĐND TP và hệ thống MTTQ Việt Nam TP cũng sẽ giám sát việc xử lý, hỗ trợ người dân khi gặp khó khăn của các đơn vị.

Cổng thông tin 1022 sẵn sàng tiếp nhận phản ánh từ người dân 24/7 để hỗ trợ xử lý nhanh nhất những thông tin liên quan đến phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP.HCM.

 


Số lượt người xem: 1634    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA