SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
4
1
2
7
0
7
7
Tin tức sự kiện 05 Tháng Mười Hai 2017 2:15:00 CH

Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến

Bước 1: Người dân - Tổ chức chọn thủ tục hành chính cần thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3

         

Bước 2: Người dân, tổ chức thực hiện việc tải mẫu đơn về và ghi nhận địa chỉ nộp hồ sơ

 

Bước 3: Chuẩn bị thành phần hồ sơ

     Người dân, tổ chức thực hiện thành phần hồ sơ sau:

          - Mẫu đơn: điền đầy đủ thông tin.

          - Thành phần hồ sơ khác (Bản sao giấy tờ có liên quan như Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Chứng minh nhân dân/hộ chiếu; các văn bản có liên quan …): Người dân, tổ chức thực hiện bằng cách chụp từ máy ảnh hoặc điện thoại di động hoặc scan.

 

Bước 4: Nộp hồ sơ

     Người dân, tổ chức nộp hồ sơ bằng cách sử dụng thư điện tử của cá nhân, tổ chức đính kèm mẫu đơn, thành phần hồ sơ khác và gửi tới địa chỉ nộp hồ sơ đã thực hiện ở bước 2

 

 

Bước 5: Kiểm tra và tiếp nhận hồ sơ

     Đơn vị thực hiện kiểm tra hồ sơ đã đầy đủ chưa?

- Nếu chưa đầy đủ thì đơn vị thực hiện phản hồi thông tin đến địa chỉ thư điện tử của người dân, tổ chức.

- Nếu đầy đủ thì đơn vị thực hiện tiếp nhận hồ sơ và phản hồi thông tin đến địa chỉ thư điện tử của người dân, tổ chức bao gồm ngày tiếp nhận, ngày trả hồ sơ, số điện thoại liên hệ và địa chỉ nhận kết quả cho người dân, tổ chức biết.

 


Số lượt người xem: 1042    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA