SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
3
0
7
8
3
3
Tin tức sự kiện 28 Tháng Tám 2015 8:40:00 SA

Hội nghị tiếp xúc khách hàng ngành điện lực với nhân dân quận 11

Trong những năm qua chính quyền quận 11 luôn hỗ trợ ngành điện lực thực hiện tuyên truyền tốt các chủ trương chính sách của ngành điện đến với người dân trên địa bàn, giúp cho ngành điện thực hiện được nhiệm vụ cung cấp điện trên địa bàn dân cư được đảm bảo. Vừa qua, Công ty Điện lực Phú Thọ đã phối hợp với Quận ủy quận 11 tổ chức Hội nghị Ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để cùng hoàn thiện và phát triển.

Đến tham dự Hội nghị có ông Ngô Văn Luận – Bí thư Quận ủy quận 11, ông Trần Phi Long – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 11; ông Phạm Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh; ông Lâm Du Hải – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Phú Thọ. Với phương châm nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn, Hội nghị là dịp để lãnh đạo ngành điện lắng nghe những bức xúc trong nhân dân địa phương về dịch vụ điện trên địa bàn. Tại Hội nghị, đã có nhiều ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự để từ đó, ngành điện có thể giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh, tránh gây phiền hà trong quá trình sử dụng dịch vụ tại địa phương. Đồng thời, để cuộc vận động phổ biến các chủ trương chính sách của ngành điện ngày một thiết thực và đi sâu vào đời sống nhân dân trên địa bàn quận 11, ngành điện phải phối hợp ngày một tốt hơn nữa với chính quyền địa phương, nhất là chú trọng đảm bảo sao cho dịch vụ chất lượng theo đúng tiêu chí mà thành phố đưa ra, khắc phục những mặt còn hạn chế nhằm ngày càng hoàn thiện hơn và gần gũi hơn với nhân dân.

Cùng nhìn nhận và đánh giá lại công tác của ngành điện trong 6 tháng đầu năm 2015, bên cạnh những khó khăn thách thức chung trong bối cảnh kinh tế hiện nay, phải ghi nhận sự nỗ lực cải tiến không ngừng của Công ty Điện lực Phú Thọ đã nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, từng bước nâng cao chất lượng cung cấp điện, hạn chế tối đa số lần mất điện đột xuất trong năm. Ngoài ra, thông qua hòm thư góp ý, không chỉ dừng ở Hội nghị này mà Công ty Điện lực Phú Thọ vẫn âm thầm tiếp nhận những đơn thư góp ý của khách hàng để rà soát, điều chỉnh kịp thời và khắc phục những sự cố phát sinh trong quá trình cung cấp điện đến địa phương. Để từ đó góp phần giảm tổn thất điện năng, nâng cao hiệu quả kinh doanh và nhất là phải đảm bảo được lưới điện vận hành an toàn cho nhân dân.


Số lượt người xem: 3852    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA