SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
4
1
8
7
9
5
4
Tin tức sự kiện 26 Tháng Tám 2015 11:00:00 SA

Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ kỹ năng giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo

Thực hiện Kế hoạch số 32/KH-UBND ngày 11/02/2015 của Ủy ban nhân dân quận 11 về “Tiếp tục tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật về khiếu nại, tố cáo ở xã, phường, thị trấn giai đoạn 2013 - 2016” trên địa bàn quận 11. Qua đó, tăng cường chất lượng, hiệu quả công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo tại các đơn vị trên địa bàn quận; nâng cao nhận thức, kỹ năng nghiệp vụ của cán bộ, công chức trực tiếp làm công tác tiếp công dân và giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo; tạo điều kiện thuận lợi cho công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; góp phần xây dựng Nhà nước trong sạch, vững mạnh, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả trong công tác tiếp công dân, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo;

Vừa qua, Thanh tra quận 11 đã tổ chức Lớp tập huấn nghiệp vụ về công tác tiếp công dân, kỹ năng giải quyết khiếu nại, tố cáo tại Hội trường Ủy ban nhân dân quận 11. Đến dự Hội nghị có đồng chí Lê Thị Phương – Chánh Thanh tra quận 11, báo cáo viên là đồng chí Trần Đình Trữ - Trưởng Phòng Pháp chế Thanh tra thành phố cùng hơn 110 đại biểu tham dự.

Tại Hội nghị, sau khi phổ biến các kỹ năng, nghiệp vụ, những nội dung cơ bản, quy định mới của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo năm 2011 và Nghị định hướng dẫn thi hành của Chính phủ, ông Trần Đình Trữ - Trưởng Phòng Pháp chế Thanh tra thành phố còn phổ biến nghiệp vụ công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, hòa giải cơ sở, chia sẻ những “lỗi” cần tránh của cán bộ tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo khi giải quyết vụ việc và trong ứng xử với công dân khi tiếp dân, tiếp nhận đơn thư…


Số lượt người xem: 1767    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA