SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
7
4
9
1
8
8
9
Tin tức sự kiện 30 Tháng Năm 2011 1:50:00 CH

Công viên nước Đầm Sen phát động chiến dịch “Nụ cười thương hiệu Việt năm 2011”

            Nhằm xây dựng Công ty cổ phần công viên nước Đầm Sen trở thành một đơn vị văn hóa bao gồm các tiêu chuẩn văn minh - an toàn - sạch đẹp, sáng ngày 20/5/2011, Công ty cổ phần công viên nước Đầm Sen đã phát động chiến dịch “Nụ cười thương hiệu Việt lần 6 năm 2011”, chiến dịch sẽ kéo dài từ ngày 20/5 đến hết ngày 20/9/2011, với phương châm “Vì sự phát triển Đầm Sen nước - Tất cả vì khách hàng thân yêu”. Đến tham dự lễ phát động có đại diện phòng Văn hóa và Thông tin quận 11, Liên đoàn Lao động quận 11, UBND phường 3. Được biết, câu châm ngôn mà Ban chỉ đạo chiến dịch năm nay đưa ra là “Mắt thấy rác, Tay nhặt liền – Biết xin lỗi, Luôn cảm ơn”.

 

 

Ông Đặng Ngọc Nghĩa – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Công viên nước Đầm Sen trao chỉ tiêu kế hoạch doanh số cho các bộ phận.


Số lượt người xem: 5000    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA