SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
5
7
3
3
0
2
8
Tin tức sự kiện 18 Tháng Mười 2010 2:45:00 CH

Chiến dịch “Nụ cười thương hiệu Việt” đã góp phần khẳng định thương hiệu

 

“Công viên nước
Đầm Sen”
 
Ngày 11/9/2010, Công ty Cổ phần Công viên nước Đầm Sen đã tổ chức tổng kết chiến dịch “Nụ cười thương hiệu Việt” năm 2010.
Nằm trong kế hoạch xây dựng Đơn vị văn hoá năm 2010, chiến dịch “Nụ cười thương hiệu Việt” được triển khai từ 15/5 đến 14/9/2010 tại Công ty Cổ phần Công viên nước Đầm Sen đã thắng lợi lớn, góp phần quyết định trong thực hiện chỉ tiêu kế hoạch doanh số cả năm. Ngày 29/8, trước thời hạn 14 ngày, Công ty đã hoàn thành chỉ tiêu của 3 tháng thực hiện chiến dịch “Nụ cười thương hiệu Việt” năm 2010 với doanh số là 39 tỷ đồng. Đến ngày cuối của chiến dịch, doanh số đạt đến 44,2 tỷ đồng, vượt 13,37% chỉ tiêu. Đến 10giờ ngày 2/9/2010, Công ty đã hoàn thành kế hoạch doanh số cả năm 2010 là 86 tỷ đồng. Mức thưởng cho người lao động trong thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu doanh số trong 3 tháng của chiến dịch là 51 triệu đồng.
Có thể nói, chiến dịch “Nụ cười thương hiệu Việt”, nằm trong kế hoạch xây dựng Đơn vị văn hoá, của Công ty Cổ phần công viên nước Đầm Sen được tổ chức lần đầu vào năm 2006 và duy trì liên tục đến nay đã góp phần “định vị thương hiệu Đầm Sen Water Park trong làng vui chơi giải trí của thành phố”. Bên cạnh các lợi ích mang tầm “vĩ mô”, trước mắt, người dân quận 11 có nơi vui chơi an toàn- văn minh- sạch đẹp; Công ty ngày càng phát triển, thu nhập người lao động của công ty ngày càng cao….
 
Khen thưởng các bộ phận đạt hiệu quả trong
chiến dịch “Nụ cười thương hiệu Việt” năm 2010.

Số lượt người xem: 4393    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Thông điệp Tay chân miệng 2015
  • Thông điệp Sốt xuất huyết 2015
Tìm kiếm